- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS;
- Trực tổng đài
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
- Tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng và giải đáp những thắc mắc về: giá, lộ trình, bảo hiểm, hệ thống mạng lưới, thời gian cam kết trả hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc