Xây dựng các nội dung liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty: hình ảnh, video, viết bài để đăng tải lên hệ thống truyền thông của công ty.
Tham gia xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online của công ty trên hệ thống truyền thông của công ty (Facebook, web, youtube,…).
Triển khai các chiến dịch quảng.
Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra).
Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng.
Thực hiện các phân tích, báo cáo marketing online định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện các yêu cầu khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Báo cáo kết quả định kỳ và KPI cho Ban Giám Đốc.