Processing

 Home  /  Nghe An /  Freight / Logistics / Warehouse /  Delivery staff in Vinh City at Nghe An - Cp Và Dv Giao Hàng Nhanh

Delivery staff in Vinh City at Nghe An - Cp Và Dv Giao Hàng Nhanh

9,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description


- Go to the warehouse to receive goods and then deliver them to customers. Most of the goods are from shops (cosmetic, clothing,...).
- Assigned a fixed route.
- Pick up goods at the assigned route.
- After delivery, return the money and goods to the Post Office.
- Working hours: 7:00 a.m. - 6:00 p.m. (finish early and leave early).




Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước. Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành. [Vietnamese] Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước. Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.
  9-15 million VND
 30/06/2024