1. Mô tả công việc:
a. Hành chính:
- Soạn thảo, theo dõi tờ trình, quản lý, lưu trữ các hồ sơ văn phòng.
- Gửi/ nhận thư, bưu phẩm và các công việc hành chính liên quan.
- Quản lý con dấu của công ty
- Giám sát và chịu trách nhiệm mua các vật tư văn phòng, văn phòng phẩm cần thiết cho nhân viên văn phòng
- Tổ chức, chuẩn bị quà cho các dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm khi cần
- Hỗ trợ, phân loại và chuyển các yêu cầu đến cá nhân, phòng ban xử lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
b. Nhân sự:
- Hỗ trợ tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng , lọc CV ứng viên
- Tổng hợp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nhân viên (Hồ sơ nhận việc, nghỉ việc, đơn từ khác)
- Theo dõi chấm công (điều chỉnh công nếu có)
- Bàn giao BHYT, BHXH, Hợp đồng,...
2. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Tiếng anh cơ bản
- Có máy tính cá nhân
3. Quyền lợi:
- Lương: – VNĐ
- Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và Ban Giám Đốc
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác ( nếu có) do công ty tổ chức theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian: 9h-18h từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội