Sale B2B
- Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác khách hàng;
- Tìm hiểu thương hiệu và sản phẩm của khách hàng, tổng hợp, phân tích sản phẩm dịch vụ và đối thủ cạnh tranh của khách hàng
- Nghiên cứu, tư vấn, xây dựng phương án truyền thông
- Tích cực trao đổi tìm hiểu thông tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy hợp tác lâu dài
- Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao.
Chi tiết trao đổi trong khi phỏng vấn