Thực hiện xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách.
Triển khai, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
Thực hiện thu thập thông tin thị trường của đối thủ, phân tích điểm mạnh điểm yếu của mình so với đối thủ.
Thực hiện khảo sát sản phẩm mới hoặc thu thập thông tin khác theo yêu cầu của công ty.
Góp ý và đề xuất về chính sách bán hàng, sản phẩm, giao hàng, bảo hành, marketing,…
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng, kinh doanh theo chức năng, nhiệm vụ.
Ghi chú: Được đào tạo, hướng dẫn công việc khi cần thiết.