Call potential customers and customers to consult and introduce multi-channel sales management software (the company's available Lead)
Search for potential customers who want to use the product
Answer customer questions about products and services
Consulting to persuade customers to use the software
Complete the contract
Support software deployment for customers
Customer care
Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách[Vietnamese] Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Trong 14 năm phát triển (từ, Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách