Xây dựng và phát triển kế hoạch marketing theo từng giai đoạn và các kế hoạch dài hạn của công ty.
- Xác định hướng phát triển của các sản phẩm mới, thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và các cơ hội kinh doanh mới.
- Phân tích SWOT, xây dựng TOWS.
- Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng và tạo lập cơ hội kinh doanh (request).
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện marketing: Internet marketing, Tel marketing, Email marketing, Media marketing, Postcard marketing...
- Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, SEO, Sem, Social.
- Xây dựng tài liệu phục vụ marketing, mô tả ý tưởng website nhằm phát triển kênh marketing online.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.