In charge of the work of 1-2 groups of products / categories.
In charge of building and implementing product plans (Product), promotion (promotion), content (content) for brands in charge.
Coordinate with Design & Web design department to implement plans.
Implementation of online/offline marketing activities.
Coordinate implementation of Co-Marketing activities with customers along with Sales representatives.
Support to deploy content on key customers: Tiki, Lazada, Shopee.
Direct product consulting and online customer support.
Tam International phân phối các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe – Làm đẹp và Đồ chơi trẻ em. Tam International hiện đang là đại diện của các công ty quốc tế uy tín về Dược phẩm từ Nhật và Thiết bị y tế từ Đức. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những hệ thống nhà thuốc, hiệu thuốc lớn, cửa hàng Mẹ & Bé, cửa hàng đồ chơi, chuỗi nhà sách...[Vietnamese] Tam International phân phối các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe – Làm đẹp và Đồ chơi trẻ em. Tam International hiện đang là đại diện của các công ty quốc tế uy tín về Dược phẩm từ Nhật và Thiết bị y tế từ Đức. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những hệ thống nhà thuốc, hiệu thuốc lớn, cửa hàng Mẹ & Bé, cửa hàng đồ chơi, chuỗi nhà sách...