- In charge of the customer area when customers come to the restaurant. - Understand the existing products in the menu to advise customers accordingly. - Prepare enough tools to be ready to serve customers. - Maintain good condition and cleanliness of service facilities in customer area. - Best meet customer requirements. - Ask and receive customer feedback. - Propose ideas to improve service quality. - Perform other tasks as requested by superiors.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên. Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có trên dưới 100 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ[Vietnamese] Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên. Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có trên dưới 100 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ