Processing

 Home  /  Ha Noi /  Designer /  Nhân viên Sale at Ha Noi - 10 Design Vietnam

Nhân viên Sale at Ha Noi - 10 Design Vietnam

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Tìm kiếm lọc thông tin khách hàng trên website, diễn đàn, Facebook.
· Cập nhật bảo lưu thông tin khách hàng và bảng biểu.
· Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tại các khu vực có dự án đang chuẩn bị hoàn thiện theo sự chỉ đạo của công ty.
· Đề xuất các phương án kinh doanh.
· Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
· Trực tiếp chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới hoặc chăm sóc khách hàng do công ty cung cấp.- Tư vấn về dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
· Phối hợp cùng bộ phận thiết kế tư vấn về dịch vụ và sản phẩm nội thất của công ty.
· Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và hàng hàng quý.
Công ty cổ phần Đầu Tư 10|Design là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các hạng mục nội thất – kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp. Trong nhiều năm qua, 10 DESIGN đã thực hiện đa dạng các thể loại công trình tại TP. Hà Nội, TP. Huế và các tỉnh, thành lân cận, đặc biệt là cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói cho nhà ở gia đình, căn hộ chung cư, văn phòng, cửa hàng dịch vụ, v.v….. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, mỗi sản phẩm thực hiện luôn được 10 DESIGN nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm tìm ra và đề xuất, tư vấn những giải pháp tối ưu cho khách hàng, thiết kế và thi công đều đạt chất lượng cao nhằm tạo dựng những giá trị đích thực trong không gian, đáp ứng tối ưu các nhu cầu tiện nghi của người sử dụng. [Vietnamese] Công ty cổ phần Đầu Tư 10|Design là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các hạng mục nội thất – kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp. Trong nhiều năm qua, 10 DESIGN đã thực hiện đa dạng các thể loại công trình tại TP. Hà Nội, TP. Huế và các tỉnh, thành lân cận, đặc biệt là cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói cho nhà ở gia đình, căn hộ chung cư, văn phòng, cửa hàng dịch vụ, v.v….. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, mỗi sản phẩm thực hiện luôn được 10 DESIGN nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm tìm ra và đề xuất, tư vấn những giải pháp tối ưu cho khách hàng, thiết kế và thi công đều đạt chất lượng cao nhằm tạo dựng những giá trị đích thực trong không gian, đáp ứng tối ưu các nhu cầu tiện nghi của người sử dụng.
  7-20 million VND
 11/07/2024
  20-27 million VND
 03/07/2024
  20-28 million VND
 03/07/2024
  12-20 million VND
 09/07/2024
  15-25 million VND
 03/07/2024