Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Retail / Wholesale /  Sales Admin Staff Sells Green Tea at the store at Ho Chi Minh City - đông Anh

Sales Admin Staff Sells Green Tea at the store at Ho Chi Minh City - đông Anh

8,000,000 - 10,000,000 VND
1,400,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Job details
  • Manage customer information and records, support finding new customers.
  • Proactively contact customers who are using the company's services to understand the situation, take care of customers, promptly support customers using the service, and answer requests and complaints from customers.
  • After closing the contract with the customer, coordinate with relevant departments to implement the contract, ensuring the customer's requirements.
  • Participate in supporting and drafting internal documents and papers related to work, meetings, and activities of the sales department.
  • Monitor contract expiration time and support customers to re-sign and extend contracts
Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn. Nắm bắt được điều này Cty Đông Quân ra đời với những dòng sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Mặc dù sự khởi đầu vô cùng khó khăn nhưng với chất lượng sản phẩm đã tạo lòng tin [Vietnamese] Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn. Nắm bắt được điều này Cty Đông Quân ra đời với những dòng sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Mặc dù sự khởi đầu vô cùng khó khăn nhưng với chất lượng sản phẩm đã tạo lòng tin
  5-8 million VND
 28/06/2024
  8-12 million VND
 06/07/2024
  4.5-6 million VND
 28/06/2024
  7.5-9.3 million VND
 09/07/2024
  5.1-10 million VND
 04/07/2024