- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến các NPP, đại lý, khách hàng tiềm năng.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt doanh số do Công ty đề ra
- Nắm bắt thông tin tốt về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn được phân công.
- Xây dựng hình ảnh công ty đến với các khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách bán hàng, Marketing, Khuyến mại tại địa bàn theo quy định của công ty.
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chương trình bán hàng, các thông tin 2 chiều giữa công ty và khách hàng.