➢ Phỏng vấn online - nhận viêc, đào tạo và làm việc online. Sẽ làm việc tại chi nhánh công ty tại Cambodia.
➢ Tiếp nhận database của khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
➢ Từ thông tin có sẵn, liên hệ với khách hàng để tư vấn và chốt sales
➢ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, nạp tiền, rút tiền
➢ Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
➢ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài.
➢ Hoàn thành chỉ tiêu được giao hàng tháng
➢ Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
➢Lương làm việc tại Viêt Nam : Thử việc vnd - Chính thức vnd
➢Lương làm việc tại Cambodia: Thử việc - Chính thức vnd
➢ Cung cấp đầy đủ visa lao động rõ ràng, chỗ ở, bữa ăn ( khi làm việc tại Cambodia)
➢Giờ làm việc: 14h - 23h
➢Xét và tăng lương 2 lần trong 1 năm làm việc
➢Chế độ đãi ngộ tốt, lương thưởng và nghỉ phép, thưởng KPI, lễ, Tết…
➢Chuyên cần hàng tháng + phụ cấp y tế hàng năm…
➢Liên hoan, du lịch, công tác….
➢ Tốt nghiệp THPT trở lên
➢ Nam nữ, 21 – 35 tuổi, làm việc tại Campuchia
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
➢ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) hoặc kinh nghiệm về Marketing là một lợi thế.
➢ Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng, ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh/Hoa.
➢ Kỹ năng tiếp cận, tìm kiếm các đối tượng khách hàng tiềm năng.
➢ Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel; hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
➢ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
➢ Kỹ năng nghiên cứu vànắm bắt thông tin nhanh nhạy.
➢ Chịu được áp lực cao.