Receiving potential customer data from Marketing department
Consulting and providing courses/services to help clients make accurate decisions about their learning and career development needs
Receive and handle customer requests/inquiries related to courses/services provided by the Company
Participate in building and managing information channels to help customers get the content they need quickly and accurately.
Manage and update customer information timely and accurately
Monitor and continuously update the Company's course/service policies
Conduct customer surveys on course/service quality
Update and report to the direct manager about information about courses/services. Proposing solutions and ideas to improve and develop the company's service quality
Công ty cổ phần KPIM chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp phân tích dữ liệu cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Các giải pháp của chúng tôi góp phần giúp khách hàng - những nhà quản lý hoặc ban giám đốc - hiểu rõ hơn về công ty và ngành kinh doanh của họ. Từ đó, góp phần giúp quản lý hiệu quả các bộ phận trong công ty, đồng thời đưa ra những quyến định chiến lược, kế hoạch phù hợp cho từng hoạt động kinh doanh.[Vietnamese] Công ty cổ phần KPIM chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp phân tích dữ liệu cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Các giải pháp của chúng tôi góp phần giúp khách hàng - những nhà quản lý hoặc ban giám đốc - hiểu rõ hơn về công ty và ngành kinh doanh của họ. Từ đó, góp phần giúp quản lý hiệu quả các bộ phận trong công ty, đồng thời đưa ra những quyến định chiến lược, kế hoạch phù hợp cho từng hoạt động kinh doanh.