Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Import / export /  NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU at Ho Chi Minh City - Phúc Sinh

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU at Ho Chi Minh City - Phúc Sinh

12,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 2 to 3 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện xuất/nhập hàng một cách hiệu quả đảm bảo đúng tiến độ theo hợp đồng đã ký kết.
Theo dõi & điều phối kế hoạch xuất hàng
Làm việc tại nhà máy về kế hoạch sản xuất, chất lượng hàng hóa và kế hoạch xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Tìm nhà cung cấp mới & tìm nguồn cung cấp hàng hóa.
Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, công ty bảo hiểm và các bộ ban ngành liên quan.
Chăm sóc khách hàng: theo dõi & xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình XNK liên quan đến bộ phận logistic, chứng từ, hải quan, giám định.
Theo dõi phối hợp giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến lô hàng (nếu có)
Thực hiên các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám Đốc
"THÀNH CÔNG HÔM NAY ĐÃ LÀ QUÁ KHỨ" Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt. Nhắm đến mục tiêu là "Một nơi làm việc tuyệt vời", Phúc Sinh luôn tạo cơ hội phát triển cho nhân viên trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh việc tạo ra một môi trường đa dạng cho nhân viên, tại Phúc Sinh, nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ; mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắc xích quan trọng trong một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi công nhận và khen thưởng kịp thời - đó là động lực rất lớn giúp bạn tìm thấy sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc. Bạn dành hơn một phần ba thời gian của một ngày làm việc ở công ty, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại không mang đến cho bạn sự thoải mái về tinh thần để bạn yên tâm làm việc. Các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding hàng năm và dã ngoại …được chúng tôi tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích; qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn. [Vietnamese] "THÀNH CÔNG HÔM NAY ĐÃ LÀ QUÁ KHỨ" Giá trị và sự thành công của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào tính sáng tạo và sự hứng thú trong công việc của bạn. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt. Nhắm đến mục tiêu là "Một nơi làm việc tuyệt vời", Phúc Sinh luôn tạo cơ hội phát triển cho nhân viên trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh việc tạo ra một môi trường đa dạng cho nhân viên, tại Phúc Sinh, nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ; mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắc xích quan trọng trong một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi công nhận và khen thưởng kịp thời - đó là động lực rất lớn giúp bạn tìm thấy sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc. Bạn dành hơn một phần ba thời gian của một ngày làm việc ở công ty, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại không mang đến cho bạn sự thoải mái về tinh thần để bạn yên tâm làm việc. Các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding hàng năm và dã ngoại …được chúng tôi tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích; qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.
  12-15 million VND
 03/07/2024
  12-15 million VND
 03/07/2024
  9-12 million VND
 03/07/2024
  13-15 million VND
 03/07/2024
  10-15 million VND
 03/07/2024