- Lập lịch làm việc - huấn luyện cho Giám sát bán hàng;
- Phân tích kết quả hoạt động về năng lực của hệ thống --> tìm ra nguyên nhân và giải pháp đối với toàn khu vực và từng địa bàn của Giám sát bán hàng;
- Phân tích tình hình năng lực của nhân sự dưới quyền và năng lực nhà phân phối --> biện pháp thay đổi và nâng cao năng lực của đội ngũ
- Phân tích kết quả sản lượng , tỉ lệ fast / slow moving so với chỉ tiêu . Phân tích gaps --> tìm ra nguyên nhân và giải pháp đối với toàn khu vực và từng địa bàn của Giám sát bán hàng
- Tình hình triển khai các chương trình ngoài thị trường --> nguyên nhân và giải pháp
- Phân tích HTPP - tình hình triển khai route mới - đại lý mới - làm Bảng hiệu quả kinh doanh của toàn vùng - Phân tích năng lực của NPP-ĐL - SA --> tìm ra những vấn đề và biện pháp thay đổi
- Chia chỉ tiêu cho tháng kế tiếp và xây dựng những hành động để đạt mục tiêu kinh doanh và năng lực của hệ thống trong tháng hiện tại
- Tiếp xúc với khách hàng để chỉ định- triển khai - thanh lý NPP/ đại lý
- Báo cáo tổng hợp cho Giám đốc miền về tình hình của khu vực trong suốt tháng (toàn bộ các vấn đề phân tích đã nêu trên) --> đồng thuận các giải pháp và thời gian/lộ trình thực hiện trong tháng kế tiếp
Kinh doanh các loại thực phẩm, đồ uống, gia vị và hàng tiêu dùng nhanh[Vietnamese] Kinh doanh các loại thực phẩm, đồ uống, gia vị và hàng tiêu dùng nhanh