Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Architecture /  Sales at Ho Chi Minh City - Redpoint Việt Nam

Sales at Ho Chi Minh City - Redpoint Việt Nam

10,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng về mảng thiết kế, xây dựng nội thất

- Các công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,.....

- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu.

- Khảo sát mặt bằng & lấy yêu cầu từ khách hàng.

- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng.

- Chăm sóc và cập nhật thông tin từ khách hàng đến BGĐ.

- Chịu trách nhiệm kết nối khách hàng và team dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án

- Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công, thực hiện sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

- Quản lý hồ sơ bàn giao & khảo sát mức độ hài lòng từ khách hàng.

- Thực hiện các phân công khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

* Quyền lợi
- Thưởng doanh thu theo dự án

- Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện thuận lợi phát triển các kỹ năng, thế mạnh của nhân viên.

- du lịch hàng năm.

- Lương tháng 13 và Thưởng tết.theo quy định công ty

- BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước và công ty.
Với kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất và cung cấp hàng trang trí nội thất cho văn phòng cao cấp, biệt thư cao cấp, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, nhà xưởng. Chúng tôi chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và thi công hoàn thiện nội thất. Với đội ngũ thiết kế chuyên sâu và đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chúng tôi đã hoàn thành nhiều các công trình lớn trên toàn quốc. Trong những năm qua Redpoint không ngừng phấn đấu và hoàn thiện mình để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Qua từng năm hoạt động uy tín của công ty đã được nâng cao trên thị trường. Công ty đã đã cung cấp, lắp đặt và thi công nhiều các hạng mục nội thất lớn như: Văn Phòng Parkcity, Biệt Thự Parkcity, Nhà Xưởng Federal Mogul Hải Phòng, Hoa Lâm Shangri la, Khu Trưng Bày Hòn Việt, Khu Vui Chơi Giải Trí Tini Town, Showroom Kanebo, Showroom Lancome, Rạp Chiếu Phim Platinum Times City, Rạp Chiếu Phim Royal City, Highlands Coffee… [Vietnamese] Với kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất và cung cấp hàng trang trí nội thất cho văn phòng cao cấp, biệt thư cao cấp, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, nhà xưởng. Chúng tôi chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và thi công hoàn thiện nội thất. Với đội ngũ thiết kế chuyên sâu và đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chúng tôi đã hoàn thành nhiều các công trình lớn trên toàn quốc. Trong những năm qua Redpoint không ngừng phấn đấu và hoàn thiện mình để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Qua từng năm hoạt động uy tín của công ty đã được nâng cao trên thị trường. Công ty đã đã cung cấp, lắp đặt và thi công nhiều các hạng mục nội thất lớn như: Văn Phòng Parkcity, Biệt Thự Parkcity, Nhà Xưởng Federal Mogul Hải Phòng, Hoa Lâm Shangri la, Khu Trưng Bày Hòn Việt, Khu Vui Chơi Giải Trí Tini Town, Showroom Kanebo, Showroom Lancome, Rạp Chiếu Phim Platinum Times City, Rạp Chiếu Phim Royal City, Highlands Coffee…
  7-30 million VND
 24/06/2024
  10-15 million VND
 03/07/2024
  8-15 million VND
 30/06/2024
  12-16 million VND
 30/06/2024
  15-25 million VND
 30/06/2024