• Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trên các kênh online như website, fanpage và thương mại điện tử.
• Lập và triển khai kế hoạch bán hàng trên các kênh online và sàn thương mại điện tử.
• Đăng tải hình ảnh, nội dung thông tin sản phẩm trên các kênh online. Chăm sóc gian hàng PTC shop trên các sàn TMĐT.
• Chăm sóc, tư vấn khách hàng online và xử lý các đơn đặt hàng. Trả lời khách hàng online ngoài giờ hành chính khi có thắc mắc khách hàng.
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Phối hợp với đối tác hoặc team digital marketing của đối tác để đẩy mạnh chương trình, tăng hiệu ứng bán hàng.
• Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý theo quy định của bộ phận.
• Báo cáo trực tiếp Trưởng Bộ Phận/Giám Đốc Kinh Doanh.
• Các công việc khác được cấp trên giao.