- Lập kế hoạch quảng cáo Digital, Marketing trong ngân sách được duyệt.
- Nâng cấp, phát triển hệ thống đo lường nhằm phân tích, đánh giá chất lượng chiến dịch.
- Cập nhật kênh/hình thức quảng cáo mới.
- Quản lý nội dung quảng cáo trên các phương tiện truyền thông: Website, Landing Page, Social Media, POSM...
- Phát triển kịch bản Automation Marketing, sử dụng các công cụ trong hệ thống nhằm tiếp cận khách hàng, tăng tương tác khách hàng tốt nhất.
- Phân tích hành vi khách hàng, đề xuất giải pháp tiếp cận thích hợp.
- Xây dựng hệ thống báo cáo nhằm cập nhật nhanh chóng số liệu và lưu trữ hợp lý.
- Xây dựng bản chi tiết kế hoạch đào tạo & trực tiếp huấn luyện cho nhân viên kinh doanh của các sàn trụ sở.