- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn, ngắn hạn nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chương trình khuyến mại
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
-Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung