Hỗ trợ Giám đốc Ban xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách hàng năm của Ban Marketing - Truyền thông;
Tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao;
Xây dựng chiến lược marketing B2B và triển khai thực hiện nhằm khai thác các cơ hội kinh doanh; Tạo nguồn thu hiệu quả; Làm giàu các trải nghiệm của HS-SV & phụ huynh;
Tổ chức các chương trình, hoạt động nhằm thu hút, chinh phục và chăm sóc khách hàng ;
Giám sát về hiệu quả vận hành các kênh truyền thông, tiếp thị số của Tập đoàn;
Đo lường, phân tích và đánh giá các hiệu ứng digital marketing theo từng giai đoạn của chiến lược marketing;
Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ marketing cho các trường.