MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình tư vấn - tuyển dụng – đào tạo –quản lý chất lượng cộng tác viên bTasker, đối tác dịch vụ.
- Hỗ trợ team giải quyết thắc mắc/ khiếu nại/ vi phạm từ cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động của team.
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ, đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Các công việc khác liên quan đến team theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có trên 3 năm KN quản lý và đào tạo
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
- Có laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13.
- Team building hàng tháng, du lịch hằng năm.
- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê và niềm tin là giá trị cốt lõi.
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.
- Tìm hiểu điều mới mỗi tuần! Công ty luôn khuyến khích nhân viên dành 1 ngày trong tuần để tìm hiểu thêm về các nội dung mới