-Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.
-Nhắn tin, gọi điện, gửi mail đến khách hàng cũ tư vấn các sản phẩm do công ty cung cấp.
-Tư vấn, báo giá tới khách hàng mới các sản phẩm khách hàng cần, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
-Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
-Chốt giá, gửi đơn hàng, đề nghị mua hàng cho phòng mua, phòng kế toán cc cho sếp, bảng theo dõi tình hình kinh doanh mẫu hợp đồng.
-Làm hợp đồng với các đơn hàng lớn, các giấy tờ liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.