Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  IT Software /  Tuyển nhân viên phát triển nội dung website at Ho Chi Minh City - Cô Phần đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ In Home

Tuyển nhân viên phát triển nội dung website at Ho Chi Minh City - Cô Phần đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ In Home

5,000,000 - 7,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

– Tìm hiểu các chủ đề phù hợp với website, biên tập, viết nội dung mới cho website theo chủ đề bằng tiếng Việt về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất.
– Xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông & digital marketing.
– Đảm bảo số lượng bài viết, nội dung tươi mới.
– Xây dựng nội dung theo sự phân công của Trưởng phòng.
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
– Báo cáo, lập kế hoạch để đưa ra ý tưởng làm mới nội dung các trang.
Binba Decor là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao cùng đội thợ thi công có kỹ năng chuyên nghiệp sẽ giúp mang đến cho quý khách hàng những công trình nội thất đẹp và ấn tượng nhất. Thiết kế nội thất là một trong những công đoạn vô cùng quan trong khi hoàn thiện công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, khách sạn, cửa hàng…Nhưng việc thiết kế nội thất lại đòi hỏi bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn thành được. Lúc này, bạn không thể tự làm được mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để giảm bớt gánh nặng cho bản thân và giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. [Vietnamese] Binba Decor là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao cùng đội thợ thi công có kỹ năng chuyên nghiệp sẽ giúp mang đến cho quý khách hàng những công trình nội thất đẹp và ấn tượng nhất. Thiết kế nội thất là một trong những công đoạn vô cùng quan trong khi hoàn thiện công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, khách sạn, cửa hàng…Nhưng việc thiết kế nội thất lại đòi hỏi bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn thành được. Lúc này, bạn không thể tự làm được mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để giảm bớt gánh nặng cho bản thân và giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  10-20 million VND
 29/06/2024
  10-20 million VND
 29/06/2024
  15-30 million VND
 29/06/2024
  10-30 million VND
 04/07/2024
  10-20 million VND
 04/07/2024