Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 0 job vacancies keywords Sales skill ERP at Da Nang

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương, đóng vai trò hạt nhân trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, được xem là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực. Trong những năm gần đây, thành phố này tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội, xứng danh “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Vì thế, nhiều công trình, dự án đầu tư chọn nơi đây để phát triển, mở ra cơ hội việc làm và phúc lợi tốt cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Sales trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Sales / Business ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Da Nang không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng ERP sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

ERP (hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) là một phần mềm thống nhất, đa chức năng liên kết mọi hoạt động của doanh nghiệp, cách thức hoạt động ERP là cho phép tất cả nhân sự trong một tổ chức làm việc trên cùng một hệ thống (all-in-one) và chung một nguồn dữ liệu, thay vì làm việc trên các phần mềm riêng lẻ và dữ liệu độc lập như trước đây. Một phần mềm ERP hoàn chỉnh sẽ bao gồm quản lý hiệu suất doanh nghiệp, phần mềm giúp lập kế hoạch, lập ngân sách, dự đoán và báo cáo kết quả tài chính của doanh nghiệp.