Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 10 job vacancies skill Market Development at Phu Tho

  5-10 million VND
 04/05/2024
  8-15 million VND
 24/10/2022
  10 million VND
 13/06/2023
  15-20 million VND
 06/06/2023
  15-20 million VND
 10/06/2023
  15-20 million VND
 18/06/2023
  3-5 million VND
 15/06/2023
  10-20 million VND
 15/06/2023
  20-40 million VND
 15/06/2023
  10-15 million VND
 16/06/2023
Phú Thọ được coi là vùng Đất Tổ cội nguồn của dân tộc Việt Nam. Tương truyền tại nơi đây, các vua Hùng đã dựng nước nên nhà nước Văn Lang - nhà nước đầu tiên của Việt Nam, với kinh đô là Phong Châu, tức xung quanh thành phố Việt Trì ngày nay. Nơi đay được biết đến phổ biến với Đền Hùng. Phú Thọ có 07 khu công nghiệp, hơn 30 cụm công nghiệp đã tạo cho tỉnh thị trường lao động sôi nỏi và đáp ứng việc làm cho người lao động trong tỉnh

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Phu Tho không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Market Development sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Market Development (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.