• Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
• Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
• Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, ưu tiên các bạn đã làm sale telephone
• Có kinh nghiệm ở lĩnh vực BĐS.
• Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
• Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.
• Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
• Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc