Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Business/ executive /  Chuyên viên Kinh Doanh at Ho Chi Minh City - Xây Dựng địa ốc Rubik Homes

Chuyên viên Kinh Doanh at Ho Chi Minh City - Xây Dựng địa ốc Rubik Homes

6,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Mô tả công việc:
Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu doanh số..
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng đi tham quan và tư vấn trực tiếp dự án của công ty đang bán.
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Tham gia các sự kiện đào tạo của công ty và chủ đầu tư.
Rubik Homes, bắt đầu là một nhà phân phối bất động sản, dự án đất nền, căn hộ, nhà phố khu vực Miền Nam. Định hướng xây dựng hệ sinh thái Rubik Group gồm các mảng: Chủ đầu tư; Đơn vị phát triển; Đơn vị vận hành, khai thác; Đơn vị phân phối; Đơn vị thiết kế và xây dựng các dự án bất động sản. Rubik homes đi tiên phong trong việc phát triển bất động sản xanh phù hợp với đặc thù địa lý địa phương, kích cầu phát triển các vùng nông thôn, hạn chế bê tông hóa, tạo ra không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên. Thành lập từ năm 2018, với triết lý kinh doanh, tầm nhìn và chiến lược được xây dựng bài bản, Rubik Homes đi từng bước chắc chắn để đạt được các mục tiêu đã đề ra. [Vietnamese] Rubik Homes, bắt đầu là một nhà phân phối bất động sản, dự án đất nền, căn hộ, nhà phố khu vực Miền Nam. Định hướng xây dựng hệ sinh thái Rubik Group gồm các mảng: Chủ đầu tư; Đơn vị phát triển; Đơn vị vận hành, khai thác; Đơn vị phân phối; Đơn vị thiết kế và xây dựng các dự án bất động sản. Rubik homes đi tiên phong trong việc phát triển bất động sản xanh phù hợp với đặc thù địa lý địa phương, kích cầu phát triển các vùng nông thôn, hạn chế bê tông hóa, tạo ra không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên. Thành lập từ năm 2018, với triết lý kinh doanh, tầm nhìn và chiến lược được xây dựng bài bản, Rubik Homes đi từng bước chắc chắn để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
  5-7 million VND
 14/06/2024
  5-7 million VND
 12/06/2024
  8-20 million VND
 11/06/2024
  7-10 million VND
 04/06/2024
  12-15 million VND
 12/06/2024