Introduce the company's product packages to customers
Introduce preferential programs, information seminars to customers
Consulting and answering questions about benefits when participating in insurance
Find out the wishes and concerns of customers about life insurance
Sow demand, make appointments, invite customers to attend seminars
After-sales customer care
Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với 300 văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 2.[Vietnamese] Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với 300 văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 2.