Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Sales / Business /  CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẤC MƠ SỮA VIỆT at Ho Chi Minh City - Sữa Việt Nam

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẤC MƠ SỮA VIỆT at Ho Chi Minh City - Sữa Việt Nam

10,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 2 to 3 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

1. Quản lý kết quả bán hàng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả kinh doanh đối với các cửa hàng trên địa bàn phụ trách, thực hiện các công việc quản lý kết quả, lập kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu do công ty chỉ định (mục tiệu doanh số, mục tiêu bao phủ, phân phối, hình ảnh…).

2. Giám sát công việc hiệu quả: Giám sát các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến kết quả kinh doanh của cửa hàng (hoạt động quản lý tồn kho, đặt hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, trưng bày, dịch vụLuôn đảm bảo tính nhất quán trong công tác triển khai các kế hoạch khuyến mãi và trưng bày tại cửa hàng… theo qui định của công ty Vinamilk.

3. Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên; huấn luyện và phát triển đội ngũ: Chịu trách nhiệm trong việc lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn đã thống nhất với cấp quản lý, với các Cửa hàng Trưởng Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt (CHT CH GMSV), quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; giám sát công tác huấn luyện của CHT, tham gia vào việc huấn luyện trực tiếp trong lớp/ trên tuyến và có giải pháp phù hợp để phát triển năng lực đội ngũ.

4. Duy trì sự hiện diện sản phẩm đầy đủ, tình trạng trưng bày tốt; quản lý POSM, Thiết bị bán hàng (TBBH) trong cửa hàng theo đúng quy định: Đảm bảo sản phẩm luôn đầy đủ trên quầy, kệ tai theo đúng quy định; tuân thủ và giám sát việc thực hiện trưng bày hàng hóa tốt và đồng nhất; quản lý tốt POSM, TBBH theo đúng yêu cầu.

5. Xây dựng quan hệ hợp tác với khách hàng và duy trì dịch vụ khách hàng (DVKH) tốt: Xây dựng, quản lý mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt với cac đối tác, chủ cửa hàng… trên địa bàn; luôn kiểm tra, nhắc nhở, phối hợp với các CHT huấn luyện các nhân viên về duy trì thái độ, hành vi phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt đối với khách mua hàng tại cửa hàng.
  6-8 million VND
 23/05/2024
  8-15 million VND
 20/05/2024
  6-35 million VND
 15/05/2024
  7-8.5 million VND
 19/05/2024
  7-30 million VND
 19/05/2024