Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Restaurant / Hotel /  OTA / Ecommerce Hotel Sales Specialist at Ho Chi Minh City - Cp Du Lịch Coxi

OTA / Ecommerce Hotel Sales Specialist at Ho Chi Minh City - Cp Du Lịch Coxi

9,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Job description

  • Responsible for optimizing room rates and hotel business strategies on OTA channels.
  • Check prices, room availability, market research, test bookings, daily shopping rates on all main sales channels and competitors to promptly make adjustment proposals.
  • Set up new hotel data as well as check old hotel information on OTA B2C/B2B channels, including descriptions, images and service information, ensuring information is always accurate and consistent across channels
  • Regularly exchange and update with Market Manager of b2c/b2b channels to be updated on new promotions and advertising programs.
  • Manage issues that arise during the connection process between Channel Manager and OTA channels.
  • Coordinate with the Sales and Customer Care, Revenue Management, and Hotel Management departments to develop business plans, troubleshoot problems, and provide customer feedback and complaints.
  • Evaluate and contract new B2B/B2C online distribution channels and implement business plans to maximize revenue from all current room sales channels.
  • Work support for management and other related tasks.

Benefit

  • Income: Salary + work KPI bonus + general performance bonus
  • Enjoy benefits such as regulations, fuel allowance, Tet holidays,...
  • Have holidays off according to regulations.
  • Work in a collaborative and dynamic environment
  • If you work long-term, you can pay social insurance

Request

  • Have knowledge about selling hotel rooms, Channel Manager, Extranet of OTAs
  • Good negotiation and problem solving skills.
  • Agile and focused on details
  • Always be proactive at work
Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết , tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụđể tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo [Vietnamese] Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết , tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụđể tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêuCoxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo
  5-7 million VND
 29/06/2024
  5-7 million VND
 27/06/2024
  8-20 million VND
 26/06/2024
  8-12 million VND
 21/06/2024
  6-7 million VND
 21/06/2024