• Xây dựng kế hoạch công việc cá nhân định kỳ theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
• Tham gia xây dựng kế hoạch của Phòng Thương hiệu.
• Đóng góp xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu Công ty/dự án hàng quý/năm.
• Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông trong quá trình lên các kế hoạch marketing cho Công ty/dự án.
• Tổ chức triển khai các hoạt động/sự kiện/ nhằm quảng bá/ phát triển thương hiệu Công ty.
• Định kỳ theo dõi sức khỏe thương hiệu và xác định cơ hội cải thiện sức khỏe thương hiệu.
• Triển khai các chương trình từ thiện/ thiện nguyện/tài trợ.
• Biên soạn nội dung của các ấn phẩm phục vụ thương hiệu Công ty (tài liệu, POSM…).
• Tổ chức sản xuất, quản lý, phân bổ các vật phẩm mang thương hiệu Công ty/dự án.
• Xây dựng và triển khai các ý tưởng nội dung, kiểm soát các kênh truyền thông thương hiệu.
• Thực hiện lưu trữ và bảo quản hồ sơ, dữ liệu, hình ảnh, thiết kế của Công ty/dự án.
• Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên