- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng từ các nguồn Marketing.
- Giới thiệu, đề xuất/tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp qua thuyết trình, demo.
- Theo dõi và hỗ trợ trong quá trình khách hàng dùng thử.
- Gửi báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng, đảm bảo/thúc đẩy doanh thu.
- Phối hợp cùng bộ phận triển khai đảm bảo Giải pháp được ứng dụng hiệu quả cho Khách hàng.
- Phối hợp tham gia tổ chức các buổi hội thảo, workshop nhằm Thu hút; Tìm kiếm; Thiết lập mối quan hệ, tìm hiểu nhu cầu và xác định vấn đề của khách hàng.
- Định hướng lên phụ trách bộ phận.