* Với khách hàng: Làm việc trực tiếp với khách hàng là những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.
- Giới thiệu ứng viên phù hợp, giải đáp các nghi vấn, thắc mắc, nguyện vọng của khách hàng đối với ứng viên.
- Hỗ trợ sắp xếp phỏng vấn, hoàn tất quy trình tuyển dụng.
* Với ứng viên:
- Quản lý, khai thác và cập nhật danh sách ứng viên tiềm năng trong phạm vi được phân công.
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho từng sự vụ: Đăng tin tuyển dụng, lọc CV phù hợp.
- Liên hệ, tư vấn ứng viên, giải đáp các thắc mắc của ứng viên về công việc, công ty.
- Chỉnh sửa CV, viết thư giới thiệu ứng viên, đề nghị ứng tuyển.
- Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tham gia phỏng vấn, nhận thư mời, thử việc, ký kết hợp đồng.