Processing

 Home  /  Da Nang /  Business/ executive /  Real Estate Business Associate at Da Nang - Vn đà Thành Group

Real Estate Business Associate at Da Nang - Vn đà Thành Group

3,000,000 - 5,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

VN Da Thanh Group is the Investor of many Real Estate Projects in Da Nang, Quang Nam and the Central and Central Highlands provinces.
VN Da Thanh Real Estate Business Center is a member unit of VN Da Thanh Group with the task of trading and distributing real estate under the Group's projects and the projects of its partners.
Due to the need to expand our operations, we need to recruit the following positions:
- Sales Manager (1 person)
- Sales team leader (3 people)
- Business Associate (30 people)
For details and application form, please send to:
- Mrs. Thu Thao:
REAL ESTATE BUSINESS CENTER DA THANH GROUP
Address: VN Da Thanh Buildings, 105 Le Loi, Hai Chau District, City. Danang
“Ý TƯỞNG CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG AN CƯ” Đầu tư xây dựng những dự án đất nền với giá thành thấp, nhằm phục vụ tầng lớp bình dân có nhu cầu thực sự về một mảnh đất an cư, là ý tưởng được phác thảo bởi “Chủ tịch Hội đồng quản trị VN Đà Thành Group”. Tập đoàn VN Đà Thành là Chủ đầu tư của nhiều Dự án Bất động sản tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Trong đó, Trung tâm Kinh doanh Bất động sản VN Đà Thành là đơn vị thành viên của Tập đoàn VN Đà Thành với nhiệm vụ kinh [Vietnamese] “Ý TƯỞNG CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG AN CƯ” Đầu tư xây dựng những dự án đất nền với giá thành thấp, nhằm phục vụ tầng lớp bình dân có nhu cầu thực sự về một mảnh đất an cư, là ý tưởng được phác thảo bởi “Chủ tịch Hội đồng quản trị VN Đà Thành Group”. Tập đoàn VN Đà Thành là Chủ đầu tư của nhiều Dự án Bất động sản tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Trong đó, Trung tâm Kinh doanh Bất động sản VN Đà Thành là đơn vị thành viên của Tập đoàn VN Đà Thành với nhiệm vụ kinh
  8-15 million VND
 18/06/2024
  10-25 million VND
 21/06/2024
  5-7 million VND
 10/06/2024
  7-9 million VND
 19/06/2024
  7-15 million VND
 15/06/2024