- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho Cộng đồng phụ trách
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng. Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh : facebook, youtube, Tiktok
- Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các công cụ từ social.
- Đề xuất kế hoạch nội dung theo kế hoạch brand & MKT trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí....
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho chương trình tiếp theo. Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên."