- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số cửa hàng. Chịu trách nhiệm về doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ,...tại cửa hàng được quản lý.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng: đào tạo, sắp xếp ca làm việc, đánh giá nhân viên,...
- Thực hiện đúng nội quy, trưng bày hàng hóa, trang trí cửa hàng phù hợp với chiến lược hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giải quyết khiếu nại nếu có.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến bán hàng, doanh số,...theo quy định.
- Quản lý hàng hóa tồn kho, tiền hàng và công nợ của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo.
Liên hệ:
Tel: