• Đào tạo tại chỗ từ bộ phận Dịch vụ, Bảo trì để lấy kinh nghiệm đào tạo (3 tháng)
• Hỗ trợ dịch tài liệu đào tạo từ bản tiếng Anh sang tiếng Việt
• Làm tài liệu thuyết trình bằng Powerpoint (nội dung và thông tin có trong catalog, tài liệu kỹ thuật hiện hành)
• Thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật Lắp đặt, xử lý sự cố, bảo trì, Sử dụng máy điều hòa không khí (Sản phẩm UP: Split, Skyair, Package, VRV)
• Tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài để cập nhật và sau đó đào tạo lại cho nhân viên và khách hàng của DAV
• Đi công tác (nếu cần)
• Đào tạo thực tế tại phòng Sửa chữa và Bảo trì để lấy kinh nghiệm cho công việc đào tạo (trong 3 tháng)
• Hỗ trợ tạo tài liệu dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt
• Chuẩn bị tài liệu thuyết trình bằng Powerpoint (nội dung và thông tin có sẵn trong danh mục, tài liệu kỹ thuật hiện tại)
• Thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật về lắp đặt, xử lý sự cố, bảo trì, hướng dẫn sử dụng không khí điều hòa (Các sản phẩm UP như: Split, Skyair, Package, VRV)
• Tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài để có thể nâng cao chuyên môn và đào tạo lại cho nhân viên DAV & khách hàng
• Đi công tác (nếu được yêu cầu)