- Theo dõi, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, vật tư, hàng hóa, thành phẩm vào phần mềm kế toán.
- Quản lý tồn kho, công nợ và dòng tiền thu – chi, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tồn kho thực tế của vật tư và thành phẩm so với sổ sách.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí hoạt động.
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn.
- Phối hợp thực hiện công việc với các kế toán khác.
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện một số công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.