- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: doanh thu, chi phí, thu/chi tiền mặt, ngân hàng
- Đối soát doanh thu, đơn hàng trên hệ thống vào cuối tháng
- Đối soát với đơn vị giao vận
- Xuất hóa đơn GTGT theo quy định
- Theo dõi công nợ chi tiết và tổng hợp, lập biên bản đối chiếu công nợ vào cuối kỳ
- Thực hiện thủ tục, chứng từ thanh toán khi có phát sinh và yêu cầu
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Lập báo cáo nội bộ theo quy định của công ty và kế toán trưởng
- Cuối tháng hoàn thiện và lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Một số công việc khác theo yêu cầu