Processing

 Home  /  Ha Noi /  Accounting / auditing /  Internal accountant (tax experience required) salary at Ha Noi - Zuji Việt Nam

Internal accountant (tax experience required) salary at Ha Noi - Zuji Việt Nam

10,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 3 to 5 year
  • Gender:
    Female
  •  Level:

Job Description

1. Job Description:
- Cash fund management
- Make transactions with banks
- Monitor and compare debts
- Timekeeping, salary calculation and implementation of social insurance procedures
- Declare and make tax reports
- Support the chief accountant, coordinate with the sales accountant
- Working time: 8am - 5pm, Monday - Saturday morning

2. Requirements:
- Graduating from college or higher.
- At least 1 year experience in tax. Preference will be given to candidates with experience working in manufacturing and distribution companies of building materials and AI (interior decoration).
- Proficient in using Excel and MISA
- Love the stability

3. Salary: million/month (negotiable according to capacity)
Thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Zuji Việt Nam có các ngành nghề chính như sau: - Sản xuất Sơn trang trí, - Nhập khẩu và phân phối Dầu nhớt công nghiệp. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đã và đang có hệ thống khách hàng rộng lớn trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam và cũng tạo được uy tín thương hiệu trên thị trường Sơn nước nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Qua đó cũng tạo ra những bước đột phá để khẳng định thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Chúng tôi luôn quan niệm con người là yếu tố quan trọng nhất và là chìa khóa tạo nên mọi thành công. Do đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Zuji Việt Nam đều là những con người có đức, có tài, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và sự phát triển của công ty. Cùng với sự phát triển kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu lớn về nhân sự cùng đồng hành và đưa Zuji Việt Nam ngày một lớn mạnh. [Vietnamese] Thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Zuji Việt Nam có các ngành nghề chính như sau: - Sản xuất Sơn trang trí, - Nhập khẩu và phân phối Dầu nhớt công nghiệp. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đã và đang có hệ thống khách hàng rộng lớn trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam và cũng tạo được uy tín thương hiệu trên thị trường Sơn nước nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Qua đó cũng tạo ra những bước đột phá để khẳng định thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Chúng tôi luôn quan niệm con người là yếu tố quan trọng nhất và là chìa khóa tạo nên mọi thành công. Do đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Zuji Việt Nam đều là những con người có đức, có tài, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và sự phát triển của công ty. Cùng với sự phát triển kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu lớn về nhân sự cùng đồng hành và đưa Zuji Việt Nam ngày một lớn mạnh.
  7-10 million VND
 22/06/2024
  8-10 million VND
 30/06/2024
  8-10 million VND
 30/06/2024
  5.5-15 million VND
 29/06/2024
  5-8 million VND
 18/06/2024