● Thực hiện thanh toán: theo dõi, kiểm tra chứng từ.
● Hạch toán giao dịch thu/chi và tất cả các hoạt động của công ty khi có phát sinh hàng
tháng, thực hiện các báo cáo nội bộ theo kế hoạch và yêu cầu.
● Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng/quý: thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo hóa đơn,..
● Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước theo quý/năm.
● Quyết toán thuế TNDN theo năm
● Làm sổ sách kế toán hàng tháng.
● Báo cáo tài chính, kết quả thu chi hàng tháng.
● Trực tiếp nộp hồ sơ và các loại báo cáo.
● Giải trình với cơ quan Thuế cơ quan kiểm toán khi có yêu cầu.
● Phụ trách các công việc admin văn phòng: mua sắm VPP, quản lí trang thiết bị văn
phòng,...