- Hạch toán các nghiệp vụ tiền mặt, ngân hàng, phải thu, phải trả…. Vào phần mềm Misa.
- Theo dõi công nợ, tuổi nợ, đối chiếu thường xuyên.
- Lập bảng kê mua vào, bán ra, Thuế VAT.
- Lập báo cáo thống kê hàng tháng.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán hợp lệ, trình cấp trên ký duyệt.
- Làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí như: nợ thuê tài chính, thuế môn bài… nếu có phát sinh.
- Theo dõi kho văn phòng phẩm, làm báo cáo hàng tháng.
- Làm báo cáo thống kê.
- Lưu trữ chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.