- Ghi nhận doanh thu, chi phí phát sinh hàng ngày, nhập liệu lên phần mềm kế toán.
- Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp và khách hàng, công nợ nội bộ, phản ánh kịp thời tình hình công nợ để xử lý kịp thời.
- Định kỳ kiểm kê TSCĐ, CCDC để báo cáo BGĐ phương án xử lý đối với các tài sản cần sửa chữa, thay mới hoặc thanh lý.
- Theo dõi mua sắm TSCĐ, CCDC, nhu yếu phẩm, các vật dụng liên quan và phân bổ chi phí hàng tháng.
- Ghi nhận chi phí lương, thưởng, chế độ và tính thuế TNCN cho nhân viên.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng chi phí cách hợp lý.
- Lập và gửi báo cáo đúng kỳ hạn theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ sổ sách, báo cáo, chứng từ liên quan đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.