Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Accounting / auditing /  Kế toán trưởng at Ho Chi Minh City - Giao Nhận Vận Chuyển đại Bàng Xanh

Kế toán trưởng at Ho Chi Minh City - Giao Nhận Vận Chuyển đại Bàng Xanh

12,000,000 - 20,000,000 VND
5,000,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 3 to 4 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

* Tổ chức và điều hành hệ thống kế toán toàn công ty:
- Phân công công việc và chỉ đạo trực tiếp cho các thành viên trong phòng.
- Kiểm soát dữ liệu tổng hợp, doanh thu, chi phí
- Kiểm soát các khoản phải trả, phải thu khách hàng, nhà cung cấp, đại lý
- Kiểm duyệt các chứng từ thu chi toàn công ty.
- Kiểm soát chứng từ, hợp đồng lưu trữ nội bộ, khách hàng, nhà cung cấp, đại lý.
- Lập và kiểm tra, kiểm soát báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ Công ty.
- Kiểm soát và lập báo cáo quyết toán nhập xuất tồn kho nguyên liệu vật tư, thành phẩm hàng gia công, sản xuất xuất khẩu.
- Làm việc với cơ quan thuế, Hải quan liên quan đến các vấn đề tài chính-kế toán, thuế, báo cáo nhập xuất tồn
* Tổ chức công tác tài chính kế toán gắn liền với xây dựng bộ máy nhân sự phù hợp với kế hoạch phát triển mở rộng của công ty theo từng giai đoạn.
* Tham mưu cho Giám đốc ra các quyết định về chiến lược phát triển chung của công ty, kế hoạch tài chính, nhân sự, xây dựng quy trình làm việc nội bộ giữa các bộ phận của công ty.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH (GETRANS) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế hàng đầu. Chúng tôi đang hoạt động với tư cách là nhà giao nhận hàng không, đường biển, đại lý tàu biển, NVOOC, đại lý hải quan, dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.... Với sức trẻ và vốn kinh nghiệm được tích lũy từ nhiều năm trước đó, Đại Bàng Xanh đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu Quý khách hàng ... [Vietnamese] CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH (GETRANS) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế hàng đầu. Chúng tôi đang hoạt động với tư cách là nhà giao nhận hàng không, đường biển, đại lý tàu biển, NVOOC, đại lý hải quan, dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.... Với sức trẻ và vốn kinh nghiệm được tích lũy từ nhiều năm trước đó, Đại Bàng Xanh đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu Quý khách hàng ...
  7.5-12 million VND
 07/07/2024
  15-20 million VND
 30/06/2024
  7-8 million VND
 27/06/2024
  16-16 million VND
 03/07/2024
  10-12 million VND
 09/07/2024