Processing

 Home  /  Hau Giang /  Purchasing / Merchandising /  Kinh doanh at Hau Giang - Cp Thương Mại Thép Indeco

Kinh doanh at Hau Giang - Cp Thương Mại Thép Indeco

7,000,000 - 9,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 2 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Tìm kiếm, khai thác các khách hàng dự án, công trình.
- Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng; tư vấn khách hàng và chào bán sản phẩm cũng như giải pháp cung cấp thép của công ty vào các dự án xây dựng dân dụng & công nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả..
- Phát triển và chăm sóc khách hàng theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng của Công ty. Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận đơn hàng đến khi giao tới khách hàng. Tập hợp chứng từ, kiểm tra số liệu chính xác khi làm đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được lãnh đạo Công ty thông qua. Báo cáo cho Trưởng phòng, Lãnh đạo công ty về tình hình các dự án đã và sắp sửa cung cấp thép. Tìm hiểu thông tin khách hàng dựa trên những thông tin công ty giao cho.
- Đề xuất các giải pháp để giải quyết công việc kinh doanh được nhanh chóng, hài hòa quyền lợi khách hàng và công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Khởi lập từ những năm 2002, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp (INDECO) sớm xác định mình là công ty thương mại, chuyên phân phối các sản phẩm thép cho xây dựng công nghiệp và dân dụng. Do nhu cầu và tiềm năng của thị trường phía nam, INDECO thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2014 và cuối năm 2015 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thép Indeco (INDECO STEEL). Chúng tôi luôn coi mình là cầu nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu thụ. Để được khách hàng tín nhiệm, chúng tôi luôn cung cấp giải pháp sản phẩm phù hợp và chính sách giá tốt nhất cho công trình của mình [Vietnamese] Khởi lập từ những năm 2002, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp (INDECO) sớm xác định mình là công ty thương mại, chuyên phân phối các sản phẩm thép cho xây dựng công nghiệp và dân dụng. Do nhu cầu và tiềm năng của thị trường phía nam, INDECO thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2014 và cuối năm 2015 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thép Indeco (INDECO STEEL). Chúng tôi luôn coi mình là cầu nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu thụ. Để được khách hàng tín nhiệm, chúng tôi luôn cung cấp giải pháp sản phẩm phù hợp và chính sách giá tốt nhất cho công trình của mình