MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Sửa chữa hàng hóa camera, switch, đầu ghi
- Tiếp nhận hàng bảo hành từ Kế toán kho, kiểm tra số lượng, chủng loại, ký nhận vào Sổ/ Phiếu nhận bảo hành
- Liên hệ Kế toán kho để tiếp nhận các linh kiện cần thiết cho việc bảo hành hàng hóa
- Trực tiếp sửa chữa sản phẩm -> Sau đó test lại sản phẩm trước khi xuất trả hàng bảo hành
2. Hỗ trợ kỹ thuật
- Nghe số điện thoại hotline tư vấn - hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ từ xa cho khách hàng đối với những lỗi liên quan đến sử dụng sản phẩm
- Tư vấn sử dụng sản phẩm theo khả năng hoặc ghi nhận chuyển lại kĩ thuật chính hỗ trợ khách hàng
- Hoàn thiện setup gian hàng, demo sản phẩm và tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, khi công ty tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Yêu cầu chung
- Độ tuổi: Không quy định độ tuổi
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sửa chữa điện tử
- Chưa có kinh nghiệm sửa chữa đầu ghi, màn hình, camera, switch, sẽ được đào tạo
2. Yêu cầu về phẩm chất
- Chịu khó
- Cẩn thận
- Ham học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương: thỏa thuận
2. Chế độ khen thưởng, phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ, chính sách khen thưởng hàng tháng, năm, lương tháng 13, thưởng nhân các ngày lễ/tết trong năm, nghỉ dưỡng định kỳ
3. Lương và cơ hội thăng tiến: Hằng năm, công ty xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng, được công ty xây dựng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến