Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Manufacturing / Process /  unskilled workers (working after the Lunar New Year) at Ho Chi Minh City - Thương Mại Và Sản Xuất Bao Bì ánh Sáng

unskilled workers (working after the Lunar New Year) at Ho Chi Minh City - Thương Mại Và Sản Xuất Bao Bì ánh Sáng

5,000,000 - 9,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Job description:
- assisting vehicles, arranging, packing production packages, assisting in loading goods on vehicles;
- programmable tailor (made-to-measure sewing is available);
- Specific jobs are guided and discussed during the interview
Interview schedule from // // Get the job after the date //
Request:
- good health, diligence, hard work;
- can overtime according to order
Right:
- Total income from 5-7 million/month for 08-hour shifts;
- Total income from 8-10 million/month for 12-hour shifts;
- allowance for responsibility, diligence, seniority, ... from 1-2 million; overtime salary multiplied by 1.5;
- Periodical salary review + bonus based on ability
- support for meals and accommodation
- Trained to improve skills
- Enjoy full benefits according to the company's policy: social insurance, health insurance, unemployment insurance + travel, team building every year.
Bao Bì Ánh Sáng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn bao bì. Suốt quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã có những bước “chuyển mình” vượt trội để khẳng định thương hiệu của mình. Hiện nay, Bao Bì Ánh Sáng đang sản xuất và cung cấp 5 dòng sản phẩm tiêu biểu. Đó là: - Bao bì giấy kraft - Bao bì giấy in offset - Bao bì nhựa BOPP - Bao bì nhựa PP - Bao bì BOPP dán đáy Những loại bao bì nói trên phục vụ cho việc đóng gói, bảo quản hàng hóa thuộc nhiều ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như: bao bì chứa vật liệu xây dựng, phân bón, hóa chất, hạt nhựa.v.v. Không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã, Bao Bì Ánh Sáng hy vọng trong thời gian tới, sản phẩm của chúng tôi sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. [Vietnamese] Bao Bì Ánh Sáng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn bao bì. Suốt quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã có những bước “chuyển mình” vượt trội để khẳng định thương hiệu của mình. Hiện nay, Bao Bì Ánh Sáng đang sản xuất và cung cấp 5 dòng sản phẩm tiêu biểu. Đó là: - Bao bì giấy kraft - Bao bì giấy in offset - Bao bì nhựa BOPP - Bao bì nhựa PP - Bao bì BOPP dán đáy Những loại bao bì nói trên phục vụ cho việc đóng gói, bảo quản hàng hóa thuộc nhiều ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như: bao bì chứa vật liệu xây dựng, phân bón, hóa chất, hạt nhựa.v.v. Không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã, Bao Bì Ánh Sáng hy vọng trong thời gian tới, sản phẩm của chúng tôi sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  8-12 million VND
 06/07/2024
  6-7 million VND
 06/07/2024
  7-8 million VND
 30/06/2024
  8-12 million VND
 10/07/2024
  6-7 million VND
 01/07/2024