- Giới thiệu, tư vấn, lấy sản phẩm cho khách hàng;
- Kiểm tra tem giá, bảng giá, hạn sử dụng, chất lượng và chủng loại hàng hóa được thuận tiện và khoa học, điều chỉnh bảng giá khi có thông báo;
- Trả lời và xử lý tin nhắn khách hàng (nếu có).
- Bảo quản, xử lý hàng cuối ngày theo hướng dẫn công việc.
- Vệ sinh khu vực bán hàng, kệ, quầy tủ luôn sạch sẽ, ngăn nắp;
- Sắp xếp trưng bày sản phẩm đẹp, gọn gàng đảm bảo dễ tìm và xuất trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt.
- Nhập kho, xuất kho khi có yêu cầu, đảm bảo lượng hàng hóa luôn sẵn sàng phục vụ.
- Đảm bảo hàng hóa luôn được kiểm đếm và cập nhật lượng tồn chính xác khi kiểm kê định kỳ và kiểm kê đột xuất.
- Giải quyết các tình huống phát sinh hàng ngày. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại đó.
- Quản lý tiền bán hàng trong ca.
- Báo cáo hàng tồn / huỷ theo quy định và báo cáo công việc cuối ca cho Trưởng bộ phận.